Màn hình led

Sản xuất và Lắp đặt màn hình led quảng cáo trên toàn quốc

Màn hình LED hay màn hình quảng cáo (màn hình đi-ốt phát quang) là công nghệ màn hình sử dụng một bảng đèn LED làm nguồn sáng. Hiện nay, một số lượng lớn các thiết bị điện tử, cả nhỏ và lớn, sử dụng màn hình LED làm màn hình và là phương tiện tương tác giữa người dùng và hệ thống. Các thiết bị điện tử hiện đại như điện thoại di động, TV, máy tính bảng, màn hình máy tính, màn hình máy tính xách tay, … sử dụng màn hình LED để hiển thị đầu ra của chúng.

Các loại màn hình led quảng cáo thông dụng hiện nay

MÀN HÌNH LED TRONG NHÀ (Indoor LED Display)

Màn hình Led trong nhà là loại màn hình trình chiếu được sử dụng trong nhà, trong hội trường, trung tâm thương mại, sân khấu, quán cafe, trung tâm tiệc cưới. Kích thước màn hình led đa dạng cùng độ sáng vừa phải, độ phân giải cao nên cho hình ảnh sắc nét, chân thực. Một số loại màn hình led trong nhà: P1.6, P2, P3, P4, P5, P6

man hinh led trong nha
Xem thêm màn hình led trong nhà

MÀN HÌNH LED NGOÀI TRỜI (Outdoor LED Display)

Màn hình LED ngoài trời đang là sự lựa chọn số của nhiều khách hàng thay thế cho các biển hộp đèn thông thường. Những biển quảng cáo dùng được một thời gian sẽ phải thay thế gây tốn kém, hiệu quả không được cao. Để khắc phục những nhược điểm đó màn hình LED ngoài trời là sự lựa chọn số 1. Loại màn hình này có kích thước rất lớn, thường được dùng để hiển thị video, hình ảnh, các quảng cáo.

man hinh led ngoai troi
Xem thêm màn hình led ngoài trời

MÀN HÌNH LED TIỆC CƯỚI, NHÀ HÀNG

Để thu hút khách hàng, đồng thời giúp các cặp đôi lưu giữ những hình ảnh tuyệt vời nhất trong ngày trọng đại của mình, nhiều nhà hàng, trung tâm tiệc cưới đã chọn lắp đặt màn hình led trong nhà tại khu vực tổ chức sự kiện.

man hinh led

MÀN HÌNH LED SÂN KHẤU, SỰ KIỆN

Các sự kiện, hội nghị hay những sân khấu âm nhạc lớn thường sử dụng màn hình led sân khấu để trình chiếu. Màn hình led có độ sáng và độ nét cao, không bị đèn LED sân khấu làm lóa màn.

man-hinh-led-san-khau

cung cấp màn hình led

MÀN HÌNH LED PHÒNG HỌP, HỘI TRƯỜNG

Việc sử dụng màn hình Led hội trường, phòng họp thay thế cho màn hình chiếu truyền thống sẽ giải quyết được một số vấn đề sau của màn hình truyền thống:
– Độ sáng của màn chiếu thấp
– Hiệu quả xử lý hình ảnh, video không cao

man hinh led phong hop
Xem thêm màn hình led hội trường

MÀN HÌNH LED CONG

Công nghệ led cong được đưa vào màn hình làm cho nó trở nên chuyên nghiệp và đẹp mắt hơn bởi nó có thể uốn cong, gấp và không thể bị gãy phục vụ cho việc thi công tại những vị trí không bằng phằng.

man hinh led cong

MÀN HÌNH GHÉP

Màn hình ghép videowall quảng cáo là giải pháp thay thế các màn hình quảng cáo truyền thống trước đây như máy chiếu, tivi. Màn hình ghép videowall mang đến trải nghiệm hình ảnh liền mạch và sống động.

man-hinh-ghep

MÀN HÌNH LCD

Màn hình quảng cáo LCD thường được lắp đặt tại các trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng, nhà ga sân bay, bệnh viện, cơ quan nhà nước…

man-hinh-quang-cao-lcd
Màn hình LCD dạng đứng

man hinh led
Màn hình LCD treo tường

Tầm quan trọng của màn hình led quảng cáo

Màn hình LED, màn hình quảng cáo đang là giải pháp Marketing tuyệt vời nhất hiện nay.

Tính năng hiện đại của màn hình LED

– Màn hình LED quảng cáo thể hiện sự hoành tráng đẳng cấp, công nghệ hiển thị hiện đại cho thương hiệu, trung tâm tiệc cưới, hội nghị, phòng họp bởi nó được thiết kế, tối ưu với hình ảnh đẹp mắt, sống động mà không một loại sản phẩm nào có thể sánh được.

– Hình ảnh sắc nét, màu sắc hiển thị trên màn hình quảng cáo vô cùng sắc nét, phong phú và trung thực, tự nhiên, giúp người xem dễ dàng tiếp cận với nội dung. Hoạt động với cường độ ánh sáng cao nên việc gây ấn tượng với người xem dù là ở khoảng cách rất xa vẫn mang lại hiệu quả trình chiếu tối ưu.

– Quản lý thông tin qua hệ thống mạng một cách tiện lợi: Màn hình quảng cáo được kết nối với thiết bị công nghệ cao qua wifi như smartphone, ipad, laptop, pc, máy tính bảng…. Do đó bạn có thể dễ dàng điều chỉnh được kích cỡ với mục đích để phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

– Là một thiết bị hiện đại nhưng màn hình LED quảng cáo rất dễ sử dụng, bất cứ ai sau khi được hướng dẫn qua có thể điều khiển thiết bị này một cách dễ dàng nhanh chóng.

Một số dự án thi công Màn hình led do ADG thực hiện

Thi công màn hình led P5 trong nhà Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản MLAND VIETNAM
Lắp đặt màn hình led p3 trong nhà cho Tập đoàn Novaland
Lắp đặt màn hình led p3 trong nhà tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ

0867704845

DMCA.com Protection Status